Cầm điện thoại, Thiết bị kỹ thuật số


 Chúng tôi nhận cầm điện thoại, thiết bị kỹ thuật số như máy ảnh - máy quay phim,.... Bạn có thể tính xem lãi xuất cần trả bao nhiêu 1 tháng tại mục TÍNH LÃI SUẤT cầm điện thoại.

Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về tài sản Quý khách gửi cầm,tài sản sẽ được niêm phong và ký xác nhận với sự chứng kiến của 2 bên.Với nhà kho rộng lớn, thoáng mát và được trang bị đầy đủ PCCC, Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm với tài sản của mình gửi cầm tại Tiệm cầm đồ của chúng tôi. Chúng tôi tuyệt đối giữ bí mật mọi thông tin giao dịch của khách hàng với chúng tôi.

Nhanh Chóng – Uy Tín –Trách Nhiệm – Bảo Đảm

Quý khách có nhu cầu cầm đồ tại DỊCH VỤ CẦM ĐỒ T2 có thể liên hệ trực tiếp tại văn phòng giao dịch (thời gian phục vụ từ 8:00h đến 20:00h mỗi ngày) hoặc liên hệ theo số điện thoại:

    091.8110.113 gặp Anh Sơn
    0983.310.319 gặp Anh Khương

Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và coi việc phục vụ khách hàng là phương châm hoạt động của mình.
Chi tiết xem tại:
http://www.camdouytin.vn/cam-dien-thoai-thiet-bi-ky-thuat-so.html

0 nhận xét: